Thứ Ba, 8 tháng 5, 2018

Cách giảm cân và tăng cân đơn giản nhất và hiệu quả nhất

Chị em phụ nữ thì ai ai cũng muốn mình là đẹp nhất khi đi ra ngoài và cả những khi về nhà
Mỗi chị em thì ai ai cũng có nghĩa vụ và mong muốn sinh con để được vui cửa vui nhà
Sau mỗi lần sinh con thì chị em nào cũng tự ti về bản thân mình khi làm bà mẹ bỉm sữa và sau thời gia mang thai và sinh em bé thì chị em cũng đã béo lên rất nhiều lần
Rất nhiều chị em đã tự ti về bản thân mình sau khi sinh con và chính Phương Anh cũng rất tự ti về bản thân mình sau khi sinh em bé bởi 1 thân mình ủn ỉn mà đến chính chồng mình cũng phải lắc đầu
Chính vì sự lắc đầu của chồng mình mà mình đã cảm thấy chán nản với thân hình của chính mình
Mỗi lần soi gương là không thể diễn tả được cảm xúc và chính mình đã quyết tâm giảm bẻo bằng được
Sau 1 lần mình đi từ thiệu cùng đơn vị từ thiện về vũng núi nghèo Huyện Như Thanh -Tỉnh Thanh Hóa
Đó là Xã Phượng Nghi, 1 xã nghèo miền cao toàn bộ là dân tộc Mường
Khi lên đó thấy các chị em ai cũng có 1 thân hình gọn và đẹp và khi đó mình đã hỏi các chị em tại sao các chị có thân hình đẹp đến như vậy sau khi sinh còn mình đang béo vậy
Chính các chị em vùng cao đã mách cho mình 1 mẹo nhỏ và rất dễ làm đó là dùng mật ong và vắt chanh vào và uống sau trước khi ăn cơm ( khi bụng đang đói)
Rất dễ làm và dễ uống và chính mình đã áp dụng 1 thời gian và hiệu quả đến mức mình không thể tin nỗi
Và mình đã có 1 thân hình như mình uống và đã giảm được 8 kg sau 3 tháng đó nhá
Và cũng dùng chính mật ong và chanh này uống sau khi ăn no sẽ tăng cân đó
Mình đã làm và rất hiệu quả với cách này
Phương Anh chuyên order vỏ son, nguyên liệu làm son, dụng cụ làm son và chai lọ mỹ phẩm giá tốt
Hotline: 0963290735
Website: http://phuonganhshop.net/ hoặc http://phuonganhshop.com.vn/


Mật Ong rừng
Chanh tươi

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: