Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Những điều cần chú ý khi mua son môi- Son môi HP

Những điều cần chú ý khi mua son môi

Son môi là một trong những vật dụng bất ly thân của phái đẹp. Trong túi của mỗi cô gái luôn có sẵn ít nhất 1 thỏi son yêu thích. Nhưng làm sao để mua son đảm bảo về chất lượng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây và một số lưu ý bạn cần biết khi mua son.

Màu son

Khi mua son bạn cần xác định được cho mình màu son mà mình muốn mua. Có rất nhiều cách lựa chọn cho màu son nhưng đơn giản mà phù hợp nhất chính là dựa vào màu da. Đối với cô nàng coa làn da sáng màu, làn da trắng thì bạn có thể sử dụng bất cứ  màu son nào mà mình yêu thích, tuy nhiên bạn sẽ thật rạng rỡ và nổi bật với các màu son đỏ tươi, đỏ đô, cam. Còn đối với những cô gái có làn da sậm màu thì nên chọn màu nâu sẫm, hồng cam.

Một cách khác để chọn màu son là dựa vào độ tuổi. Với các bạn tuổi teen thì không nên chọn những màu đỏ mận , đỏ rượu vì nó sẽ khiến bạn trông già đi so với tuổi, Nhưng đói với những cô nàng trên 25 thì gam màu này sẽ khiến bạn trông thật quyến rũ.
Điều quan trọng là bạn đừng quên mua thêm son dưỡng cho môi nhé.

Chọn son chất lượng

Ngoài việc chọn màu son yêu thích thì chất lượng cũng được chị em rất quan tâm. Bởi hiện nay, trên thị trường có rất hiều dòng son, đa dạng về mẫu mã cả hàng chính hãng và hàng nhái, kém chất lượng rất khó để phân biệt.
Khi mua son ngoài việc kiểm tra hạn sử dụng, tem mác thì nên kiểm tra các thành phần của son, tránh các mẫu son có chứa các thành phần độc hại.
Chính vì thế, khi mua son bạn nên đến các cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng. Nên tô son trực tiếp lên môi để dùng thử , chọn màu hoặc không có thể dùng đầu ngón tay để thử son trước khi mua nhé.

 Địa chỉ và giá cả

Thêm một lưu ý nữa khi mua son là bạn cũng nên quan tâm đến giá son. Để mua được son chất lượng, giá tốt nhất, vì thế trước khi mua bạn nên tham khảo giá son qua trang web chính thức của hãng để so sánh với giá bán tại các cửa hàng khác nhau.
Bạn cần tìm đến một địa chỉ cửa hàng bán son uy tín để mua hàng chính hãng, giá thành tốt nhất, tránh tình trạng bán nâng giá.
Phương Anh shop địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm về làm đẹp, và hướng dẫn cách làm son, mỹ phẩm handmade. Đến với phương anh shop bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn cách chọn mua những mẫu son phù hợp, chính hãng và giá tốt nhất. Được cung cấp các nguyên liệu, dụng cụ làm son, mỹ phẩm chính hãng, chất lượng nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline 0963 290 735
Phương Anh chuyên cung cấp vỏ son môi, nguyên liệu làm son, dụng cụ làm son và chai lọ mỹ phẩm giá rẻ nhất thị trường làm son môi
Để order các loại chai lọ mỹ phẩm: chai lọ thủy tinh

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: